CHÍNH SÁCH ĐỔI / TRẢ HÀNG
1. Điều kiện đổi trả
Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:
(*) Khách hàng gửi cás giấy tờ/ bằng chứng liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa. Khi mở kiện hàng, đề nghị quý khách quay clip để giúp YẾN SÀO SUNNY có cơ sở làm việc với đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển/ giao hàng.
2. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả
Xin cảm ơn quý khách hàng đã ủng hộ YẾN SÀO SUNNY !